लफडी

लफडी

😜😜😜😜😜😜😜😜😜

बॉसने सेक्रेटरीला फोन केला

, '' एका आठवड्यासाठी आपण बाहेरगावी चाललो आहोत .

त्यासाठीची सगळी व्यवस्था कर .''

सेक्रेटरीने नव-याला 📞📞फोन केला

, '' एका आठवड्यासाठी मी बाहेरगावी जाणार आहे बॉसबरोबर .''

नव-याने प्रेयसीला फोन केला ,

'' एका आठवड्यासाठी माझी बायको बाहेरगावी जाणार आहे

. तू माझ्या घरीच राहायला ये .''

प्रेयसीने आपल्या प्रायव्हेट

ट्यूशनच्या विद्यार्थ्याला फोन केला , '' मी एका आठवड्यासाठी बाहेर
चालले आहे .
तुला ट्यूशनला सुट्टी .''

विद्यार्थ्याने बाबांना फोन केला , ''

बाबा , माझ्या ट्यूशनला आठवडाभर सुटी आहे .
मला कुठेतरी घे‌ऊन चला ना फिरायला .''
बाबांनी त्यांच्या सेक्रेटरीला फोन केला

, '' हा आठवडा मी माझ्या मुलाबरोबर घालवणार आहे .
बाहेरगावी जाणे रद्द .''

सेक्रेटरीने नव-याला फोन केला , ''

बाहेरगावी जाणे रद्द .''

नव-याने प्रेयसीला फोन केला , '' आपली भेट रद्द .''

प्रेयसीने विद्यार्थ्याला फोन केला , '' माझे जाणे कॅन्सल झाले आहे .
तुझी ट्यूशन सुरूच राहील .''

विद्यार्थ्याने बाबांना फोन केला , ''
ट्यूशन सुरूच राहणार आहे .
आपलं जाणं रद्द .

''😂😂😂😂😂